Giỏ hàng

HDJ-X series

Chúng tôi đã thiết kế lại và xây dựng lại tai nghe DJ chuyên nghiệp hàng đầu của mình để tạo ra dòng HDJ, mang đến trải nghiệm tai nghe hoàn toàn mới phù hợp với mọi DJ. Sau khi lắng nghe phản hồi từ một số DJ khó tính nhất thế giới, các mẫu HDJ đã được tạo ra để chịu được sự khắc nghiệt của đường đi, vẫn thoải mái trong các set dài và tái tạo âm thanh chất lượng cao để theo dõi rõ ràng trên các tần số. Cùng điểm qua bộ 3 HDJ-X có gì nhé .

 

 

HDJ-X5 
 
Tai nghe Pioneer HDJ-X5 được thiết kế dựa trên cảm hứng mang lại những trải nghiệm đỉnh cao và trung thực của DJ và chắc chắn nó cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các DJ chuyên nghiệp. Với dải tần số đầy đủ, chất lượng âm thanh ngoài mong đợi, vẻ ngoài bắt mắt và thiết kế chắc chắn, tai nghe Pioneer HDJ-X5 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghe nhạc tuyệt vời nhất.

HDJ-X7 

Headphone HDJ-X7 được thiết kế dựa trên mẫu tai nghe flagship trước của chúng tôi là HDJ- 2000MK2, và được trang bị một dòng driver hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, HDJ-X7 cũng kế thừa thiết kế âm thanh chất lượng cao từ HDJ-2000MK2, mang lại cho bạn một khả năng theo dõi âm thanh chuẩn xác dù ở âm lượng cao.

HDJ-X10:

Nhờ sở hữu các driver HD 50mm hoàn toàn mới, headphone HDJ-X10 là một trong những headphone DJ đầu tiên trên thế giới có khả năng tái tạo một âm thanh chất lượng cao với tần số dao động từ 5Hz cho đến 40kHz.

Đặc biệt, khi được kết nối với set-up TOUR1 đỉnh cao hoặc set-up NXS2, bạn có thể được trải nghiệm một chất âm 96kHz/24-bit chất lượng rất cao và vô cùng rõ ràng, tách bạch. Và hơn thế nữa, earpad và headband cua HDJ-X10 có khả năng chống mồ hôi và bụi bặm nhờ vào một lớp nano coating chống thấm nước.

 

 

 

Facebook Instagram Youtube Top