Giỏ hàng

Tổng hợp các FX rời của Pioneer DJ

1. RMX-1000

RMX-1000 có một hướng đi hoàn toàn mới so với các Effector và Sampler mang đến một hệ thống 3 trong 1 bao gồm phần mềm chỉnh sửa, phần cứng và các VST/AU/RTAS plug-ins.

 

Thỏa sức sáng tạo cùng tất cả các khả nâng của RMX-1000. Được kế thừa những tính năng ưu việc từ các Mixer và Effector như Isolator của DJM-2000, X-Pad của DJM-900NXS và Multi-FX đến từ EFX-1000. Ngoài ra, RMX-1000 còn cho phép bạn tùy chỉnh những setting của riêng mình. Bạn có thể tùy chỉnh từng giá trị riêng biệt của RMX-1000 thông qua phần mềm Remixbox sử dụng SD Card để tải lên và setting những giá trị của riêng mình.

2. RMX-500

Remix-Station RMX-500, phiên bản rút gọn của RMX-1000 là một thiết bị độc lập dành cho DJ được thiết kế để tích hợp tính năng Send / Return từ Mixer.

 

3. DDJ-XP2

Controller DDJ-XP2 DJ mới dành cho rekordbox dj và Serato DJ Pro.

Đây là thiết bị controller mạnh mẽ cùng độ trễ thấp giúp bạn có thể sử dụng tối đa các phiên bản mới của cả hai ứng dụng DJ trên.

Nâng cấp cuộc chơi với DDJ-XP2.

Dù bạn có dùng chung XP2 với rekordbox dj hay Serato DJ Pro thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được đầy đủ các tính năng của cả 2 phần mềm DJ này. DDJ-XP2 đã cập nhật rất nhiều tính năng trên phiên bản tiền nhiệm của nó là DDJ-XP1, nhưng vẫn giữ cho mình được chất lượng hoàn thiện tuyệt vời cùng bố cục giao diện hết sức trực quan và dễ sử dụng.

 

 

Facebook Instagram Youtube Top