Giỏ hàng

𝐓𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄𝐑𝐀 𝐒𝐓𝐀𝐆𝐄 𝐁𝐘 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐑 - NƠI CÁC TÍN ĐỒ YÊU NHẠC TRANCE KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Tiếp nối sự thành công với những cái tên Headliner của Ravolution như Armin Van Buuren, Vini Vici, Marlo, Gareth Emery, Andrew Rayel. Watera năm nay tiếp tục trình làng TRANCERA STAGE BY CLEAR với những cái tên đình đám của dòng nhạc Trance.

 

Will Atkinson: Tác giả của nhiều bản hit như "Pat Butcher," "Victims," "Numb The Pain," "Subconscious," "Mesmerize," "The Gamer Changer," "Fresh Meat"... và với sở trường ở nhiều thể loại Trance, Techno, Progressive, anh hứa hẹn sẽ là dẫn dắt các dân chơi Trance đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Ruben de Ronde: DJ/Producer Ruben de Ronde là cái tên quá quen thuộc với những người yêu nhạc Trance và nhiều sân khấu lớn trên toàn thế giới. Ngoài ra anh còn là co-producer của A State of Trance, một thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc điện tử, góp phần vào sự phát triển và phổ biến của nhạc Trance trên toàn thế giới. 

Không có mô tả ảnh.

Jonnie B: Cái tên quen thuộc với những người yêu nhạc Trance ở Đông Nam Á 

Không có mô tả ảnh.

 

Bên cạnh đó là dàn local support đến từ Việt Nam gồm: ZS, DA, Kaiser T, Tobias

ZS: Một ngôi sao đang lên. Từng có những màn trình diễn bùng nổ tại các club và lễ hội âm nhạc Top 100 thế giới như PocPoc Garden, 1900, SpacePlus, Ravolution Asia, Siam Songkran… 

Chàng nghệ sĩ tài năng DJ/Producer ZS - "Có duyên" với những sân chơi Top  100 thế giới

Tobias: Tobias là một anh chàng đầy năng lượng với khả năng tạo ra những điều phi thường. Mỗi lần bước lên sân khấu, TOBIAS luôn mang theo nguồn năng lượng tích cực dồi dào và sự phấn khích tột đỉnh. Anh không chỉ đơn thuần là một DJ, mà còn là người kể chuyện bằng âm nhạc, đưa khán giả vào những hành trình cảm xúc đầy mê hoặc. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'NERGYWA ENERG PRESENT. T@BIAS w ENERGY WA IND 40CLIA 1900 DU'

Kaiser T: Với kinh nghiệm chơi nhạc dày dặn hơn 20 năm và kỹ năng mixing điêu luyện, Kaiser T luôn biết cách khiến khán giả bị cuốn theo từng nhịp điệu, từng bài hát và những khoảnh khắc bùng nổ. 

Có thể là hình ảnh về 5 người, loa, đám đông và văn bản cho biết 'RAISER AISERT T NO 10CLJ日 1000 DU'

Ngoài ra tại Watera Mainstage năm nay cũng quy tụ những cái tên đình đám:

𝐘𝐄𝐋𝐋𝐎𝐖 𝐂𝐋𝐀𝐖

𝐒𝐀𝐈𝐃 𝐓𝐇𝐄 𝐒𝐊𝐘

𝐕𝐈𝐍𝐀𝐈 

𝐋𝐔𝐂𝐀𝐒 & 𝐒𝐓𝐄𝐕𝐄 

𝐇𝐀𝐑𝐌𝐒𝐎𝐍

𝐘𝐎𝐔𝐍𝐀 

Local Support: MIKE HAO, NIX x SAMMIE x MC CONGSON, MC YOUNGK 

Cùng với những màn trình diễn của các nghệ sĩ Việt Nam:

𝐇𝐈𝐄𝐔𝐓𝐇𝐔𝐇𝐀𝐈

𝐊𝐀𝐑𝐈𝐊

𝐋𝐈𝐔 𝐆𝐑𝐀𝐂𝐄

𝐏𝐇𝐔𝐎𝐍𝐆 𝐋𝐘

𝐓𝐎𝐂 𝐓𝐈𝐄𝐍

𝐊𝐄𝐍𝐓 𝐓𝐑𝐀𝐍 𝐗 𝐁𝐔𝐈 𝐋𝐀𝐍 𝐇𝐔𝐎𝐍𝐆

Sự kiện hứa hẹn mang đến sự bùng nổ và dẫn dắt người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hẹn gặp lại các bạn tại CLEAR WATERA MỸ ĐÌNH 29/06.

 

 
Facebook Instagram Youtube Top