Giỏ hàng

Creme de la Creme | VIP Private House Party

Lần đầu tiên tại Saigon !!! Chúng tôi sẽ tổ chức 1 đêm VIP Private House Party với sứ mệnh châm ngồi cho chặn đường phát triển và tạo ra những bữa tiệc mà nhiều người phải mơ ước

Lần này, chúng ta sẽ có sự góp mặt đầy đủ của tất cả các anh em underground, skater, hip hop !!

2 stages | 12++ DJs không chê vào đâu đc

5 best fashion local brands are on us

LINE UP

Dj Ghetto Kid :

GHETTO KID - Sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, anh có cơ hội được tiếp xúc với Hip Hop từ sớm. Và sau đó là EDM, khi phong trào âm nhạc điện tử vừa bùng nổ vào Việt Nam từ những năm 2010. 2011. Với kinh nghiệm từ khi còn là 1 raver, đa dạng các thể loại nhạc từ Hip hop, RnB, Trap, Hard Bass cho đến House, Tech-house, Techno, Psytrance đã được anh biến hóa trong những set nhạc của mình 1 cách đa dạng và đầy sáng tạo.
Năm 2018, với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, anh đã giành cho mình giải 1st Runner Up từ cuộc thi Mix Us Happy Vietnam 2018 do Pioneer DJ Vietnam tổ chức dưới nghệ danh là Balong và chính thức bước sang một ngã rẽ mới cho hành trình DJ của mình. Với kinh nghiệm biểu diễn ở nhiều sự kiện Underground trong nước và được đứng chung sân khấu với những DJ nổi tiếng trong giới Underground như DJ JIN, Teddy Chilla , DJ T-REX , Ivy Phi ,... GHETTO KID hứa hẹn sẽ mang 1 màu sắc âm nhạc chứa đầy bất ngờ và bùng nổ đến với mọi người.

KAI : 

KAI - Thí sinh đạt giải 2nd Runner Up của Hành trình Mix Us Happy Vietnam 2018 được tổ chức bởi Pioneer DJ Vietnam và đồng thời là thành viên của The Other Dimension. record. Không có một giới hạn nào, âm nhạc của anh luôn mang đến những âm sắc mới đến khán giả. Từ House, Trance, Techno và đặc biệt là Hiphop,… KAI có một khả năng khai thác và dẫn dắt cảm xúc của người nghe một cách tinh tế.
Sau cuộc thi, anh ấy đã tham gia nhiều sự kiện âm nhạc và góp mặt với nhiều DJ nổi tiếng trong giới Underground trong & ngoài nước.

Turquoise :

Gương mặt không hề xa lạ xuất thân từ Pioneer DJ Vietnam, chàng Dj trẻ tuổi đã xuất hiện ở rất nhiều chương trình dạo gần đây. Với phong cách nhạc "tà đạo" Turquoise sẽ mang đến một set nhạc mà các homies không thể nào bỏ qua

Poppy Vee :

Xuất thân từ cuộc thi Mix Us Happy và cũng chính là Dj nữ duy nhất của CREME, Poppy Vee sẽ đến đây, cùng chúng tôi thắp ngọn nến cho bữa tiệc bằng 1 set House "dắt díu"

Chen :

Xuất thân từ cuộc thi Mix Us Happy, Dj Chen đã dần chứng tỏ được khả năng của mình khi tham gia các chương trình như: Road To Ravolution : United Weekend; BIG ALO SHOW; SQUID SQUAD #2 - Arcan; Basszone Special: PLUR;...

And many more .

Facebook Instagram Youtube Top