Giỏ hàng

Nhìn lại hành trình Mix Us Happy Vietnam 2020 và những dự định cho mùa giải mới - Mix Us Happy Vietnam 2020.

Ngày 05/12/2020 vừa qua, đêm chung kết Mix Us Happy Vietnam – The Grand Finale đã được diễn ra thành công và kết thúc thêm một mùa Mix Us Happy Vietnam đầy tuyệt vời tại Hair Of The Dog Club Da Nang.
[caption id="attachment_39097" align="aligncenter" width="509"]Đêm chung kết Mix Us Happy Vietnam 2020 – The Grand Finale được diễn ra vào ngày 05/12/2020 Đêm chung kết Mix Us Happy Vietnam 2020 – The Grand Finale được diễn ra vào ngày 05/12/2020[/caption]

Năm nay là năm đầu tiên Đà Nẵng và Hà Nội tổ chức Mix Us Happy Vietnam nhưng đã nhận được không ít sự quan tâm đến từ các bạn trẻ và các bậc phụ huynh. Quán quân của Mix Us Happy Vietnam 2020 cũng chính là người Đà Nẵng – SOIS. Ngoài ra, chúng ta còn có 4WARD là 2nd Prize Winner đến từ Hà Nội, 3rd Prize Winner thuộc về TSYNAPE đến từ TPHCM và giải Best Performance thuộc về AMMON & AWA đến từ đội nhà Đà Nẵng.

Mix Us Happy Vietnam không phải là một cuộc thi DJ chuyên nghiệp, mà đây chỉ là hành trình âm nhạc ước mơ dành cho tất cả mọi người. Vậy, sau khi kết thúc hành trình âm nhạc, Winner và các đại diên của chúng ta đến từ Đà Nẵng và Hà Nội sẽ có dự định gì trong nhiệm kỳ tiếp theo của mình? Hãy cùng nhau tìm hiểu xem Mr. Vũ (đại diện cho âm thanh ánh sáng Gia Nguyễn – Pioneer DJ Vietnam Da Nang city) có cảm nghĩ như thế nào về mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng và Hà Nội cũng như những dự định trong tương lai nhé

[caption id="attachment_39098" align="aligncenter" width="509"]Mr. Vũ (đại diện công ty Gia Nguyễn AVS – Pioneer DJ Vietnam Danang City) và SOIS (Winner Mix Us Happy Vietnam 2020) Mr. Vũ (đại diện công ty Gia Nguyễn AVS – Pioneer DJ Vietnam Danang City) và SOIS (Winner Mix Us Happy Vietnam 2020)[/caption]
  • Xin chào anh Vũ. Anh có thể cho em biết cảm nghĩ của mình sau mùa giải đầu tiên của Mix Us Happy Vietnam được tổ chức tại Đà Nẵng không ạ?
  • Lần đầu tiên Mix Us Happy Vietnam được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng cũng như lần đầu tổ chức cho cả ba miền đã để lại rất nhiều cung bật cảm xúc cho anh. Đối với anh, đây là một hành trình âm nhạc với màu sắc của sự trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê.

 

  • Trong xuyên suốt mùa giải vừa qua, điều gì làm anh cảm thấy thích nhất ở Mix Us Happy Vietnam và các bạn thí sinh?
  • Trong suốt mùa giải điều làm anh thật sự ấn tượng ở Mix Us Happy Vietnam là một sân chơi bổ ích và nhân văn, kích thích sự sáng tạo, ham học hỏi của các bạn trẻ với niềm đam mê DJ nói riêng và âm nhạc nói chung. Qua hành trình, anh thật sự cảm nhận sự trong sáng, vô tư và tình đoàn kết ở các bạn thí sinh, sự sáng tạo và đam mê của tất cả các bạn trẻ.

 

  • Anh có thể chia sẽ một vài dự định của mình trong tương lai cho mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2021 không ạ?
  • Hy vọng mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2021, công ty Gia Nguyễn sẽ đưa hành trình đến gần hơn nữa với tất cả các bạn trẻ và nhiều nhiều lứa tuổi khác, càng hy vọng sẽ thực hiện được đêm chung kết với sân khấu ngoài trời để nhiều người biết đến và hiểu hơn về hành trình âm nhạc ước mơ.

 

Vừa rồi là một số câu hỏi dành cho Mr. Vũ (đại diện cho âm thanh ánh sáng Gia Nguyễn – Pioneer DJ Vietnam Da Nang city) đến từ Mix Us Happy Vietnam khu vực Đà Nẵng. Ngoài Đà Nẵng và TPHCM, Hà Nội với sự dẫn dắt của Mr Tonny (đại diện Hyper Academy) và Mr. KzyB (đại diện VNSound) cũng đã hoàn thành xuất sắc mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2020.

[caption id="attachment_39099" align="aligncenter" width="419"]Mr. Tonny, Mr. Furious (đại diện đến từ Hyper Academy), Mr. KzyB (đại diện đến từ VN Sound) và các bạn thí sinh đến từ Hà Nội (Dazh, 4WARD và Kian) Mr. Tonny, Mr. Furious (đại diện đến từ Hyper Academy), Mr. KzyB (đại diện đến từ VN Sound) và các bạn thí sinh đến từ Hà Nội (Dazh, 4WARD và Kian)[/caption]
  • Dạ chào anh Tonny. Được biết đây là mùa đầu tiên của Mix Us Happy Vietnam được diễn ra tại Hà Nội, không biết trong suốt khoản thời gian tổ chức mùa giải thì anh và các đối tác giảng dạy có gặp khó khăn hay trở ngại gì không ạ?
  • Khó khăn lớn nhất có lẽ là do dịch covid nên bị gián đoạn quá trình đào tạo. Còn về các bạn thí sinh đã có sẵn đam mê và lửa cháy rồi nên việc đào tạo cũng diễn ra hết sức suôn sẻ. Các bạn có thể vướng những khuyết điểm trong quá trình thi,nhưng đó cũng chỉ là vì ít có thời gian tiếp cận thiết bị. Thành tích vừa rồi mang lại tôi cũng rất vinh dự.

 

  • Có thể nói Hà Nội là team có sự team work rất tốt từ âm nhạc, đến phong cách biểu diễn và hỗ trợ lẫn nhau trong các set nhạc, không biết anh cảm thấy như thế nào về điều này, chắc hẳn là các bạn đã cùng nhau tập luyện rất nhiều. Anh có thể chia sẻ một ít về khoản thời gian các bạn gắn bó và tập luyện cùng nhau tại Hà Nội không ạ? 
  • Nói về team Hà Nội, về yếu tố kỹ thuật có thể có các bạn chưa thể hiện được xuất sắc. Nhưng về tư duy và sự sáng tạo các bạn đã làm rất tốt và gây bất ngờ cho cả chúng tôi. Các bạn cháy lắm, thời gian tập không được nhiều, thỉnh thoảng các bạn lên Hyper tập và rất tận dụng thời gian để luyện bài. Chứng kiến màn biểu diễn của 4ward tôi thấy các bạn Team Hà Nội nhảy lên sân khấu cùng biểu diễn, điều này chưa có trong bài tập mà là sự bùng cháy của niềm đam mê.

 

Đồng hành cùng Hyper Academy, VNSound dưới sự dẫn dắt của Mr. KzyB cũng là đơn vị đã hỗ trợ và hướng dẫn cho các bạn thí sinh khu vực Hà Nội.

 

  • Chào anh KzyB, được biết mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2020 ngoài việc nhận được sự ủng hộ từ các bạn trẻ, Mix Us Happy Vietnam còn nhận được sự ủng hộ rất tích cực và nhiệt tình đến từ phía các bậc phụ huynh. Không biết anh có cảm nghĩ như thế nào về việc này ạ?
  • Mình đã làm đào tạo được nhiều năm và mình nhận thấy sự thay đổi trong tư duy của phụ huynh đã rộng mở hơn rất nhiều trong những năm gần đây. Các bậc phụ huynh dẫn con lên đăng ký học DJ vì đây là 1 bộ môn thú vị, tiếp thêm năng lượng cho các bạn trẻ. DJ như 1 hoạt động ngoại khoá, giải trí dành cho các bạn sau những giờ học căng thẳng. Mix Us Happy mở ra như tạo 1 sân chơi dành cho các bạn trẻ, để các bạn có cơ hội tiếp xúc với DJ, có môi trường hoạt động, được tiếp xúc với nhiều người bạn, người thầy tới từ 3 miền của tổ quốc. Điều này là những trải nghiệm tốt dành cho các bạn trẻ nên việc ủng hộ của phụ huynh cũng là đúng. Và khi các bạn trẻ có được sự ủng hộ từ gia đình thì sẽ làm động lực rất to lớn tới sự tự tin của các bạn trẻ cả trong hành trình MUH lẫn cuộc sống sau này.

 

  • Là năm đầu tiên khởi động mùa giải Mix Us Happy Vietnam tại khu vực Hà Nội, chắc hẳn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách. Không biết anh có thể chia sẻ một vài khó khăn cũng như kỷ niệm của VNSound trong suốt mùa giải năm nay không ạ?
  • Nhìn chung năm nay mình thấy ekip của MUH đã làm việc rất tốt, về khó khăn lớn nhất mình nghĩ đó là dịch Covid. Vì tình hình dịch diễn ra căng thẳng nên tiến độ của hành trình bị delay và kéo dài, các bạn trẻ không có nhiều thời gian học tập. Tuy nhiên BTC đã cố gắng rất nhiều để hành trình vẫn được diễn ra mà không bị huỷ như các nước khác. Mình xin được gửi lời cảm ơn tới BTC của chương trình. Tiếp theo là các bạn thí sinh,  mặc dù có những người bỏ dở, nhưng cũng có nhiều người cố gắng đi đến hết hành trình, dù không có nhiều thời gian luyện tập nhưng các bạn đã cố gắng hết mình, đã chịu khó rèn luyện theo giáo trình bên mình đào tạo và các bạn đã dành được trái ngọt đó là 2nd Prize Winner. Điều này làm mình rất tự hào về các bạn.

 

Cảm ơn anh Tonny và KzyB. Và đó là những lời chia sẽ đến từ các đại diện của Đà Nẵng và Hà Nội. Sau khi kết thúc mùa giải, các bạn thí sinh của Mix Us Happy Vietnam 2021 sẽ cần phải học hỏi và tập luyện rất nhiều để có thể bước tiếp trên con đường của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem SOIS (Quán quân Mix Us Happy Vietnam 2020) cảm thấy như thế nào sau đêm chung kết và đã có những dự định gì chơ tương lai nhé.

[caption id="attachment_39100" align="aligncenter" width="317"]SOIS – Tân quán quân Mix Us Happy Vietnam 2020[/caption]
  • Chào SOIS, bạn có thể chia sẽ cảm xúc của mình khi được trở thành quán quân của mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2020 không?
  • Sau khi biết được mình là quán quân của mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2020, cảm xúc đầu tiên của mình là hạnh phúc. Hạnh phúc không phải vì mình được là quán quân, mà là vì mình đã được trải qua một hành trình đầy ý nghĩa.

 

  • Bạn có thể chia sẽ cảm nghĩ của mình sau suốt hành trình Mix Us Happy Vietnam 2020? 
  • Mix Us Happy Vietnam là nơi mà mình đã được làm quen với nhiều bạn bè, nhiều anh chị hơn. Được trau dồi và học hỏi những kiến thức mới một cách gần gũi và có được những trải nghiệm tuyệt vời. Một hành trình chỉ có thể gói gọn trong 2 từ: “QUÁ ĐÔ.

 

  • XProject (winner của Mix Us Happy Vietnam 2019) đã hoàn thành rất tốt trong việc giúp đỡ và hỗ trợ các bạn thí sinh trong mùa giải năm nay, không biết SOIS đã sẵn sàng và chuẩn bị những gì cho nhiệm kỳ của mình trong mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2021 chưa, bạn có thể chia sẽ thêm về những dự định của mình trong thời gian sắp tới không?
  • SOIS xin được gửi lời cảm ơn đến X-PROJECT (Winner MUHVN2019) , ban tổ chức, các nhà tài trợ, các anh, chị instructor và các bạn thí sinh của Gia Đình Mix Us Happy đã cùng nhau tạo nên một mùa giải thật tuyệt vời. SOIS hiện đang cố gắng học hỏi và trau dồi bản thân, sẵn sàng để đảm nhận một nhiệm kỳ mới của mình và sẽ cố gắng hết sức. SOiS Thực sự rất nóng lòng và đã Sẵn Sàng cho Hành Trình Mix Us Happy VietNam 2021!

 

Tại TPHCM, đơn vị giảng dạy đã đồng hành cùng Mix Us Happy Vietnam trong suốt nhiều mùa qua, xin giới thiệu Mr. Phatbeatz (đại diện đến từ Muse INC)

[caption id="attachment_39101" align="aligncenter" width="366"] Mr. Phatbeatz (đại diện đến từ Muse INC – đối tác giảng dạy của Mix Us Happy Vietnam tại khu vực TPHCM)[/caption]
  • Dạ chào anh, anh có thể chia sẽ một số những kỉ niệm và điều mà anh thích nhất khi đồng hành cùng Mix Us Happy Vietnam trong những mùa vừa qua không ạ?
  • Mr. Phatbeatz: Kỉ niệm mà anh thích nhất trong suốt quãng thời gian đồng hành cùng Mix Us Happy Vietnam có lẽ là được gặp gỡ những bạn trẻ, các young talents có cùng niềm đam mê âm nhạc. Khi đồng hành cùng Mix Us Happy Vietnam, anh cảm thấy rất vui vì anh và cả team Muse INC được góp một phần trong hành trình trở thành một DJ của các bạn.

 

  • Không biết anh có thể chia sẽ những dự định trong tương lai của Muse INC dành cho mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2021 không ạ?
  • Mr. Phatbeatz: Trong tương lai thì Muse INC sẽ vẫn luôn đồng hành cùng Mix Us Happy Vietnam và rất mong muốnn phát triển cộng đồng DJ tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn, lan toả được những giá trị của âm nhạc đến với nhiều bạn trẻ hơn.

 

Cảm ơn Mr. Vũ, Mr. Tonny, Mr. KzyB, Mr. Phatbeatz và SOIS đã dành thời gian để cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Một lần nữa, xin được chúc mừng SOIS đã xuất sắc trở thành quán quân của mùa giải MIX US HAPPY VIETNAM 2020. Chúc bạn sẽ có một nhiệm kỳ mới thật sự tuyệt vời trong mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2021.

 

Xin chân thành cảm ơn công ty G Music, công ty Bảo Dương, Âm thanh ánh sáng Gia Nguyễn AVS, Âm thanh ánh sáng Hoàng Long và các đơn vị, đối tác giảng dạy, truyền thông và các nhà tài trợ như: Muse INC, Da Nang Underground, Premi3r Vietnam, … Đã giúp cho hành trình Mix Us Happy Vietnam 2020 được diễn ra thành công.

[caption id="attachment_39102" align="aligncenter" width="612"]Chân thành cảm ơn các đối tác giảng dạy, truyền thông và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho Mix Us Happy Vietnam Chân thành cảm ơn các đối tác giảng dạy, truyền thông và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho Mix Us Happy Vietnam[/caption]

Mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2020 đã kết thúc và hẹn gặp lại các bạn vào đợt đăng kí tiếp theo của mùa giải Mix Us Happy Vietnam 2021. Hứa hẹn chúng ta sẽ lại có một mùa giải trên cả tuyệt vời. Đừng quên tham gia group Road To Mix Us Happy Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về đợt đăng kí Mix Us Happy Vietnam 2021 nhé.

 

Facebook Instagram Youtube Top