Giỏ hàng

UNITED DESTINATION 2020: DA LAT | 28-29.11.2020

UNITED DESTINATION (UD): music tour thương hiệu của Vietnam Trance Lovers - cộng đồng những người yêu nhạc Trance và Progressive Việt Nam - đã trở lại trong năm 2020.UD là sự kết hợp giữa loại hình du lịch nghỉ dưỡng với trình diễn âm nhạc, nhằm thỏa mãn cơn khát được tự do “xê dịch” và “trải nghiệm” của những bạn trẻ yêu nhạc. Năm 2020 là lần thứ 12 UD được tổ chức, và là music tour duy nhất của VTL trong năm nay.Các bạn sẽ tham gia một hành trình kéo dài 2 ngày 2 đêm đến một ngôi làng bí mật ẩn sâu trong thung lũng ở Đà Lạt, để nghe những nghệ sĩ đặc sắc nhất, để tận hưởng và trải nghiệm phong cách tiệc tùng độc nhất, chỉ có với United Destination

Mặc dù đã full kín các bạn đăng ký tham dự, tuy nhiên hầu như chưa ai biết về line up DJ của United Detsination năm nay. Không để các bạn chờ lâu nữa, cùng VTL điểm qua những nghệ sỹ sẽ khiến bạn nhảy, phiêu và lạc trôi ở thung lũng mơ lần này nhé:

TYAN – Có lẽ không cần nói nhiều về TYAN, khi tần suất xuất hiện của anh ở các show diễn tại Hà Nội và Tp.HCM ngày một dày trong thời gian gần đây. Một ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi trong giới Underground, nhưng vẫn giữ được nét tính cách giản dị và nhất là cái Chất trong nhạc của mình. Với phong cách nhạc cực kỳ thích hợp ở giờ chiều, hoàng hôn, TYAN sẽ tiếp tục trình diễn Melodic House/Techno, một thể loại ưa thích của anh, vốn đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

 

HOANG MINH – Thật hân hạnh chào đón Minh Mùi, một trái tim mười mấy năm yêu Trance, tái xuất biểu diễn cho chương trình. Sinh ra, lớn lên và thành danh ở Hà Nội, gần đây anh chuyển vào Đà Lạt để kinh doanh và tạm xa rời bàn mix. UD Đà Lạt lần này lại thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu nhạc Trance vẫn còn âm ỉ không tắt trong Minh. Một set Progressive Trance tại hoàng hôn giữa thung lũng sẽ khiến sự trở lại của anh rất đáng mong chờ.

 

KHOA TRAN – Đa dạng , luôn bất ngờ và đầy chất nghệ. Quả thực mỗi lần Khoa Trần chơi có lẽ người ta sẽ luôn tự hỏi anh sẽ đem đến những gì. Những ca khúc Trance lời Việt? Những đoạn nhạc film được lồng ghép khéo léo? Những bản remix do chính tay anh làm? Hay một nghệ sỹ, một genre nhạc mới chưa được khai phá? Có quá nhiều điều hứa hẹn ở set Psy/Tech Trance của Khoa ở UD lần này.

 

RED SHEEP – Chơi được đa dạng các dòng nhạc, từng biểu diễn ở rất nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc lớn nhỏ khắp cả nước. Nhưng có lẽ đây là một trong số lần hiếm hoi chúng ta được nghe SHEEP chơi Downtempo/ Ambient vào buổi sáng, rồi từ từ chuyển lên Melodic House & Techno sở trường. Hãy dậy sớm đón nắng ban mai, pha cho mình một ly trà nóng, và ngồi lắng nghe tiếng nhạc của SHEEP vang lên trong thung lũng.

TIBO – Một ẩn số rất bí mật mà UD sẽ để các bạn tự khám phá kỳ này. Một người yêu âm nhạc với thời gian tính bằng chục năm, một tâm hồn lặng lẽ ở Đà Lat cùng một kho nhạc vài ngàn bài. Chỉ biết rằng anh sẽ chơi Progressive/Vocal Trance.

 

GOON – Thể loại Trance nào cũng chơi được, GOON là một thành viên của đại gia đình Mix Us Happy Vietnam. Hãy chờ xem chàng trai đến từ Đà Lạt sẽ đưa các bạn lên cao với set Uplifting Trance của mình như thế nào.

 

JUTKIN – Một trong những thành viên đời đầu của Vietnam Trance Lovers, tuy nhiên Jutkin ít khi giới hạn mình trong những set nhạc Trance. Đa dạng, đa thể loại, nhưng sự ám ảnh với bộ đôi Polo & Pan trong thời gian gần đây khiến anh quyết định chơi một set Indie Dance ở UD lần này.

 

LEON – Một trong số ít DJ từng chơi cho UD ở những số đầu tiên, người từng làm việc với rất nhiều DJ Trance đến Việt Nam trình diễn trong chuỗi sự kiện Escape Music Festival. Sau khi có gia đình và trở thành bầu show, thật khó để LEON tìm ra thời gian trống cho đam mê của mình. Tuy nhiên UD đã đến, và LEON sẽ một lần được là chính mình trong tối ngày 28, được trở lại ngày xưa với một set Progressive Trance đậm mùi Coldharbour Recordings

 

TEE – Cuối cùng là Tee, một DJ trẻ sống tại Đà Lạt có kỹ năng chọn bài và mixing cực chuẩn. Còn nhớ ở UD 2017 tại Đà Lạt lần trước, Tee đã khiến những người tham dự bất ngờ với một set techno đậm chất rừng rú, jungle, với rất nhiều sound hợp cảnh. Lần này Tee thông báo đơn giản rằng sẽ chơi một set Progressive House, với kỹ năng chọn bài của Tee bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng “cảm xúc chỉ có thể tốt hơn”.

Facebook Instagram Youtube Top